เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United 
ADD Line  คลิก | โทร  063-419-1111  
เปียโนเริ่มต้นอย่าง YAMAHA P-Series
Date : 20/05/2024

เปียโนไฟฟ้า ซีรีย์เริ่มต้น จากแบรนด์ Yamaha กับงานฝีมือ และนวัตกรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกว่าศตวรรษแล้วที่ Yamaha ได้ผสานงานฝีมืออันประณีตกับนวัตกรรมของวัสดุ และเสียงที่ทันสมัยเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์โทนเสียงอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร และความสวยงามที่สะกดทุกสายตา “Yamaha P-Series” 

 

 

 

เปียโนไฟฟ้า  Yamaha  P-45

ความรู้สึกที่สำคัญมอบประสบการณ์การเล่นเปียโนที่แท้จริง

P-45 มีแป้นพิมพ์มาตรฐานค้อนให้คะแนน (GHS) ความรู้สึกของคีย์บอร์ดจะค่อยๆ เปลี่ยนไปตามรีจิสเตอร์ เพื่อให้รู้สึกหนักขึ้นเมื่อเล่นท่อนเบส และเบาลงเมื่อเล่นท่อนเสียงแหลม เปียโนยังมีคีย์บอร์ดที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ พร้อมคีย์สีดำที่มีพื้นผิวด้านเพื่อให้เล่นเปียโนได้ใกล้เคียงกับเปียโนอะคูสติก

สร้างเสียงก้องที่แท้จริงของแกรนด์เปียโนขึ้นมาใหม่

P-45 ได้รับการปรับปรุงจากการสังเคราะห์ AWM แบบดั้งเดิมเพื่อให้เสียงเปียโนที่สมจริง AWM เป็นเทคโนโลยีที่ใช้การบันทึกแบบดิจิทัลของแหล่งที่มา เช่น เครื่องดนตรีจริง และช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงก้องของแกรนด์เปียโนได้ทุกที่

การออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบาช่วยให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย

รูปแบบเพรียวบางและมีสไตล์ ด้วยความลึกน้อยกว่า 30 ซม. เครื่องดนตรีนี้ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย และด้วยน้ำหนักเพียง 11.5 กก. เมื่อติดตั้งลำโพงแล้ว จึงสามารถเคลื่อนย้ายไปทุกที่ในบ้านของคุณหรือแม้แต่ใช้สำหรับแสดงกลางแจ้งได้อย่างง่ายดาย

ใช้งานง่ายด้วยปุ่มเดียว

สามารถเปลี่ยนการตั้งค่า P-45 ต่างๆ ได้ในปุ่มเดียว กดปุ่ม "แกรนด์เปียโน/ฟังก์ชัน" ค้างไว้แล้วกดแป้นพิมพ์เพื่อเปลี่ยนจังหวะ เล่นแหล่งสาธิต กำหนดค่าเครื่องเมตรอนอม และอื่นๆ

เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-125a

เปียโนดิจิตอลรุ่น P-125a ของ Yamaha มีขนาดเล็กมากจนต้องสัมผัสเสียงและไดนามิกของเปียโนที่เหมือนจริงด้วยตัวเอง ด้วยคีย์บอร์ด GHS 88 คีย์ของ Yamaha ที่ผ่านการทดลองใช้งานจริง ทำให้เครื่องดนตรีที่มหัศจรรย์นี้สามารถถ่ายทอดเสียงที่ไพเราะและสร้างความพึงพอใจให้กับประสบการณ์การเล่นเปียโนอะคูสติกได้ การออกแบบที่เพรียวบางและประณีตทำให้รุ่น P-125a สามารถเข้ากันได้ดีกับทุกห้องภายในบ้าน ตัวเครื่องหลักมีขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบาทำให้สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวได้ในทุกสถานที่ แม้ในห้องแสดงดนตรีสดขนาดเล็ก ตัวเครื่องมาพร้อมทุกคุณสมบัติที่คุณต้องการเพื่อฝึกฝนและแสดงในแบบของคุณเอง ตั้งแต่รองรับการทำงานของแอป ไปจนถึงแจ็คเสียบหูฟัง จังหวะที่มีให้ และอื่นๆ

เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-145

รุ่นเริ่มต้นใน P ซีรีย์ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่กำลังเริ่มต้นฝึกฝนเรียนรู้การเล่นเปียโน เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ด้วยการจำลองสัมผัสที่เหมือนเปียโนอะคูสติก มาพร้อมความเรียบง่ายในการใช้งาน มุ่งเน้นประสบการณ์การเล่นที่สมจริง ด้วยสัมผัสคีย์ที่เหมือนจริง Yamaha ใช้เทคโนโลยี คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) จำลองน้ำหนักแป้นคีย์เปียโนอะคูสติก ให้ความรู้สึกสมจริงตอบสนองไดนามิกกาารเล่น สั้น-ยาว เบา-ดัง ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะจำลองให้น้ำหนักคีย์เหมือนเปียโนอะคูสติกแล้ว ยังจำลองเสียงออกมาได้ ไพเราะด้วย เสียงเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ต Yamaha CFIIIS ที่เป็นเปียโนแกรนด์รุ่นยอดนิยมอีกด้วย ฟังก์ชั่นครบครัน รองรับการฝึกซ้อม บันทึกเสียง เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เฟซเรียบง่าย ใช้งานสะดวกเป็นมิตรกับมือใหม่ มีเสียงในตัวเครื่องให้มา 10 เสียง รองรับ Polyphony ได้ 64 Notes มีเพลง Demo ให้เรียนรู้ 20 บทเพลง ลำโพงเป้นระบบ Stereo ให้เสียงที่มีมิติ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมีมาตรฐาน

 

เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-225

เปียโนขนาดเล็กที่อัดแน่นด้วยเสียงและคุณสมบัติโดดเด่นมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น P-225 มีการออกแบบตัวเครื่องให้สั้นกว่า และบางกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยมีขนาดที่กะทัดรัด เปียโนรุ่นนี้มีความสวยงามในทุกองศา และเข้ากันได้ดีกับทุกห้อง พัฒนาคีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ใหม่ (88 คีย์) โครงสร้างของเครื่องมีขนาดเล็กลงแต่ไม่ลดทอนมาตรฐาน และให้สัมผัสในการเล่นแบบเดียวกันกับเปียโนอะคูสติกแบบมีน้ำหนักคีย์เหมือนกับคีย์ของ GHS (Graded Hammer Standard) ที่ใช้ในรุ่นก่อนหน้า โดดเด่นด้วยเสียงของ CFX ซึ่งเป็นเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตรุ่นแรกของ Yamaha และใช้เทคโนโลยี Virtual Resonance Modeling (VRM) Lite ในการจำลองการเปลี่ยนแปลงโทนเสียงได้อย่างรวดเร็วจนน่าทึ่งซึ่งเกิดขึ้นในเปียโนแกรนด์จริง ที่เพิ่มเติมจาก P-145 และยังมี Key-off Samples อีกด้วย P-225 สามารถรองรับ Polyphony ได้ถึง 192 Notes เสียงในเครื่องเพิ่มขึ้นเป็น 24 เสียง มีทั้ง Wall EQ, เทคโนโลยี Intelligent Acoustic Control (IAC), Stereophonic Optimizer, Sound Boost 2 Type และสามารถ Split Keyboards ได้ เพลง Demo 72 เพลง มี MIDI Recording และ Rhythm ในตัว รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth Audio ในเรื่องช่องเชื่อมต่อ จะสามาถต่อหูฟังได้ 2 คู่ Output เป็นแบบ Stereo L R กับสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาจาก P-145 นั้นก็เรียกได้ว่าเพิ่มมาเยอะมาก เป็นเปียโนไฟฟ้าที่รองรับการเล่นทักษะขั้นสูงได้สบาย ๆ

 

เปียโนไฟฟ้า Yamaha P-S500

เปียโนไฟฟ้าอัจฉริยะ ควบคุมง่ายด้วยอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ เพียงเชื่อมต่อเครื่องดนตรีเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ท และใช้แอปเฉพาะที่ชื่อว่า Smart Pianist ในการเข้าถึงการควบคุมเครื่องดนตรีและเครื่องมือกำหนดค่าทั้งหมด นอกจากนี้ คุณจะเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ เช่น โน้ตเปียโนเพลงโปรดของคุณที่สร้างขึ้นจากแอปซึ่งจะช่วยให้คุณเรียนรู้และเล่นคลอไปด้วยได้ มีระบบ STREAM LIGHTS จะแสดงแนวทางให้คุณ ไฟสีแดงและสีน้ำเงินเหนือแป้นคีย์แต่ละแป้นจะแสดงให้ทราบว่าต้องเล่นโน้ตใดเป็นโน้ตต่อไป คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีเล่นและฝึกฝน โดยไม่จำเป็นต้องเรียนการอ่านโน้ตเพลงมาก่อน ทำให้สนุกกับการเรียนรู้ได้มากขึ้นกว่าที่เคย! เล่นเพลงโปรดของคุณหรือเพลงจากคลังเพลงในตัว เครื่องนี้มีเพลงในตัวถึง 403 เพลง ซึ่งครอบคลุมบทเพลงหลากหลายประเภทตั้งแต่เพลงป๊อปไปจนถึงผลงานเพลงคลาสสิก คุณสามารถเล่นเมโลดี้ไปพร้อมกับดนตรีประกอบแบบเต็มวง คุณสมบัติ Audio to Score ที่มีประสิทธิภาพนี้จะสร้างโน้ตเปียโนโดยอัตโนมัติจากเพลงโปรดของคุณ คุณจึงสามารถเล่นคลอไปพร้อมกับเพลงต้นฉบับได้ น้ำหนักคีย์แบบ Graded Hammer Standard Tone Generation จาก Yamaha CFX, Bösendorfer Imperial มี Binaural Sampling (“CFX Grand” only) รองรับ Polyphony ได้มากถึง 256 เสียงในเครื่องกว่า 660 เสียง โดยรวมแล้วนอกจาก จะรองรับกาาราเล่นได้ยอดเยี่ยม ยังใส่เทคโนโลยีมากมาย สมกกับเป็น เปียโนไฟฟ้าอัจฉริยะ เล่นได้อย่างมืออาชีพ ที่สุดใน ซีรีย์ ทั้งหมดนี้ในขนาดที่กะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ถือว่าเป็นฟัวใจสำคัญของ P-Series เลย

 

เปียโนไฟฟ้า Yamaha  P-525

รุ่นที่ดีที่สุดใน P ซีรีส์ โดดเด่นด้วยคุณภาพของเปียโนที่แท้จริงและฟังก์ชันที่จะสร้างความพึงพอใจให้แม้กระทั่งนักเปียโนที่มีประสบการณ์

P-525 เป็นเปียโนดิจิตอลขนาดเล็กรุ่นเรือธงในเปียโน P ซีรีส์ ของ Yamaha ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ให้สัมผัสที่แท้จริง เสียงที่ไพเราะ และเสียงเครื่องดนตรีประเภทคีย์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

เสียงเปียโนจากเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ตระดับโลกของรุ่น : CFX ของ Yamaha และ Imperial ของ Bösendorfer

ค่าเอาท์พุทของลำโพงรวมถึงความหลากหลายและคุณภาพของเสียงรวมถึงออร์แกนและเปียโนไฟฟ้าได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างมากจาก P-515 ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้า

คีย์บอร์ดไม้ที่ได้รับการยกย่องอย่างมากในด้านของสัมผัส ได้รับการอัพเกรดจากคีย์บอร์ด NWX เป็นคีย์บอร์ด GrandTouch-S™ ระบบ 88 แป้นคีย์ จึงทำให้ได้ประสบการณ์การเล่นที่ใกล้เคียงกับสัมผัสของเปียโนแกรนด์มากยิ่งขึ้น

P-525 มีคุณสมบัติครบครันสำหรับทำหน้าที่เป็นสเตจเปียโน ด้วยฟังก์ชันหน่วยความจำชุดการตั้งค่าสำหรับบันทึกและเรียกใช้การตั้งค่าต่างๆ และคุณสมบัติอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์และช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการแสดงสดแบบใกล้ชิดผู้ชม

P-525 มีเสียง CFX ของ Yamaha และ Imperial ของ Bösendorfer CFX โดดเด่นด้วยเสียงแหลมที่กังวานและเสียงเบสที่ทรงพลัง ในขณะที่ Imperial มีเสียงที่อบอุ่นที่รู้จักกันดีว่าโทนเสียงแบบฉบับเวียนนา

แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ P-525 ก็เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของเปียโนที่ยอดเยี่ยมทั้งสองรุ่นนี้

P-525 มีเสียงของออร์แกน เปียโนไฟฟ้า และเครื่องดนตรีประเภทคีย์อื่นที่ปรับปรุงใหม่

วิศวกรที่ทำการปรับปรุงคุณสมบัติเหล่านี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของออร์แกนไฟฟ้าและเปียโนไฟฟ้า รวมถึงวัฒนธรรมทางดนตรีที่มีความเกี่ยวข้องกับเครื่องดนตรีเหล่านี้ ความพยายามของเหล่าวิศวกรในการสร้างสรรค์การจำลองเสียงที่สมจริงและคุณภาพสูงของเสียงที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น เสียงออร์แกนและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของลำโพง Leslie เอฟเฟกต์รีเวิร์บ เสียงแตก และเอฟเฟกต์เสียงอื่นๆ ของเปียโนไฟฟ้าที่เป็นนิยามของดนตรีป๊อบยุค 70 และ 80 ส่งผลให้ได้ประสบการณ์ดื่มดื่มที่สมจริงที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณกำลังเล่นเครื่องดนตรีเหล่านั้นอยู่จริงๆ

P-525 มีฟังก์ชันหน่วยความจำชุดการตั้งค่าสำหรับบันทึกและเรียกใช้การตั้งค่าต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์และช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการแสดงสดในร้านอาหาร บาร์ และพื้นที่ทำการแสดงขนาดเล็กอื่นๆ คุณสามารถตั้งโปรแกรมเสียงดนตรีและจังหวะทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของคุณ และเรียกใช้เมื่อคุณพร้อมทำการแสดงในสถานที่จริง สามารถสับเปลี่ยนเสียงต่างๆ ได้ง่ายในระหว่างเล่นเพลง

ติดต่อสอบถาม

โทร 063-419-1111 หรือ  LINE  PianoUnited.  มีด้วยกัน 2 สาขา บริการลูกค้าด้วยใจ 

Happy Hub Avenue ถ.สุคนธสวัสดิ์ (สาขา1)

สาขาราชพฤกษ์ (สาขา2) 

#กดโทรได้เลยนะครับ ยินดีบริการครับ