เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United 
ADD Line  คลิก | โทร  063-419-1111  
YAMAHA P-145 เปียโนไฟฟ้า น้ำหนักเบาพกพาง่าย
Date : 14/07/2024

เปียโนดิจิตอล P ซีรีส์ ของ Yamaha เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นเปียโนทั่วโลกที่ต้องการสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบายของเปียโนอะคูสติกในตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมากขึ้นและมีน้ำหนักเบา

 

 

 

 

 

 

P-145 รุ่นออกแบบใหม่ทั้งหมดมีตัวเครื่องให้สั้นกว่ามากและบางกว่ารุ่นก่อนหน้า มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัยมากขึ้นและมีขนาดกะทัดรัด คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ใหม่ (88 คีย์) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดผลิตขึ้นโดยไม่ลดทอนมาตรฐานและให้สัมผัสในการเล่นแบบเดียวกันกับเปียโนอะคูสติกแบบมีน้ำหนักคีย์เหมือนกับคีย์ของ GHS (Graded Hammer Standard) ที่ใช้ในรุ่นก่อนหน้าของ P ซีรีส์

คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดจะให้สัมผัสในการเล่นที่สมจริง

หนึ่งในความกังวลหลักๆ ของผู้เล่นเปียโนเมื่อซื้อหาเปียโนดิจิตอลเกี่ยวข้องกับสัมผัสของคีย์บอร์ดขณะที่ผู้เล่นกำลังเล่น สิ่งที่ผู้เล่นกังวลอย่างมากได้แก่ ผู้เล่นจะรู้สึกถึงน้ำหนักของคีย์ที่ปลายนิ้่วเหมือนกับคีย์บอร์ดเปียโนอะคูสติกแบบมีน้ำหนักคีย์หรือไม่ คีย์บอร์ดจะตอบสนองอย่างแม่นยำเมื่อเล่นเร็วขึ้นหรือไม่ ความหนักเบาของคีย์ที่เล่นและเสียงที่ได้จะเกิดความไม่สอดคล้องกันหรือไม่ และคีย์บอร์ดนี้มีช่วงไดนามิกเบาดังที่เพียงพอหรือไม่ คีย์บอร์ด GHS ที่ใช้ใน P ซีรีส์ จึงได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าอย่างมากสำหรับสมดุลที่ดีเยี่ยมและเล่นได้ง่ายตามที่ได้กล่าวถึงไปแล้ว คีย์บอร์ด GHC (Graded Hammer Compact) ใน P ซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดและมีขนาดเล็กลงจำลองความสบายในการเล่นของเปียโนรุ่นก่อนหน้าในทุกมิติ นอกจากนี้ ชุดคีย์บอร์ดยังมีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้า แต่ยังคงให้สัมผัสในการเล่นที่โดดเด่น

Yamaha P-145 Content-01

ให้เสียงของเปียโนแกรนด์ที่เต็มอิ่ม

รุ่นนี้โดดเด่นด้วยเสียงของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ต CFIIIS เต็มรูปแบบของ Yamaha ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเปียโนแกรนด์คอนเสิร์ต CFX ซึ่งเป็นรุ่นแรกของ Yamaha เสียงนี้ได้ต้นแบบมาจากเปียโนที่มีโทนเสียงสว่าง ชัดใส เสียงแหลมที่กว้าง และสัมผัสของเสียงที่หนักแน่นในภาพรวม นอกจากนี้ P-145 ยังมีฟังก์ชันเสียงสะท้อนของแดมเปอร์ซึ่งจำลองเสียงสะท้อนที่ไพเราะที่คุณจะได้ยินเมื่อเหยียบแป้นแดมเปอร์ ทำให้ได้เสียงที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับเสียงที่ลุ่มลึกของเครื่องดนตรีรุ่นนี้ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของเปียโนแกรนด์จริง เครื่องดนตรีรุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องทำการจูนเสียง

Yamaha P-145 Content-02

คุณสามารถติดตั้งเครื่องดนตรีนี้ที่ใดก็ได้ตามต้องการหรือแม้แต่พกพาไปกับคุณได้

ปัญหาหนึ่งที่สร้างความกังวลใจให้กับนักเปียโนคือเปียโนอะคูสติกไม่ใช่เครื่องดนตรีที่สามารถพกพาไปทุกที่ได้ อีกหนึ่งปัญหาคือเปียโนรุ่นเก่ามักจะมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะวางในห้องได้อย่างลงตัว P-145 นำเสนอทางออกที่ยอดเยี่ยมให้กับปัญหาเหล่านี้ ด้วยขนาดที่เล็กที่สุดใน P ซีรีส์ และการออกแบบที่สวยงามทันสมัย ทำให้เครื่องรุ่นนี้กลมกลืนเข้ากับการตกแต่งได้ทุกห้องอย่างลงตัว คุณสามารถนำ P-145 ไปที่สตูดิโอ ไปงานปาร์ตี้ ทำการแสดงสด หรือเดินทางท่องเที่ยวไปกับคุณได้ทุกเมื่อโดยใส่ในกระเป๋าซอฟท์เคสที่เป็นอุปกรณ์เสริม *หูฟังและแป้นเหยียบเป็นอุปกรณ์เสริม

Yamaha P-145 Content-03

เสียง

P-145 มี 10 เสียง นอกเหนือจากเสียงเครื่องสายที่ไพเราะเมื่อซ้อนทับกับเสียงเปียโนแล้ว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเสียงของคีย์บอร์ดที่หลากหลาย เช่น เปียโนแกรนด์คอนเสิร์ต เปียโนไฟฟ้า และออร์แกน P-145 ยังมีเสียงแอคคอร์เดี้ยนและ Di Zi ด้วย

Yamaha P-145 Content-04

เพลง

P-145 มาพร้อมเพลงที่มีให้ 20 เพลง และเพลงตัวอย่าง 10 เพลง ซึ่งเหมาะกับเสียงแต่ละแบบ เช่น เปียโนแกรนด์ เปียโนไฟฟ้า ไพพ์ออร์แกน ฮาร์ปซิคอร์ด แอคคอร์เดี้ยน Di Zi เป็นต้น เราขอแนะนำให้คุณฟังเพลงตัวอย่างเหล่านี้ซึ่งครอบคลุมประเภทของเพลงที่หลากหลายตั้งแต่เพลงคลาสสิกที่นุ่มนวลไปจนถึงผลงานชิ้นเอกสไตล์บาโรก, R&B,, ป๊อป และอื่นๆ เพื่อให้เกิดไอเดียว่า P-145 จะพัฒนาการแสดงออกทางดนตรีของคุณได้อย่างไร คุณสามารถดูเพลงตัวอย่าง Voice ที่ด้านล่างของหน้านี้

Yamaha P-145 Content-05

การเชื่อมต่อหูฟัง

หนึ่งในข้อดีที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเปียโนดิจิตอลคือความสามารถในการฝึกฝนพร้อมกับฟังสิ่งที่คุณกำลังเล่นอยู่ผ่านหูฟังไปด้วย เพื่อช่วยแก้ปัญหาการไม่รบกวนสมาชิกในบ้านหรือเพื่อนบ้านขณะที่คุณเล่น และเพื่อไม่ให้คนเหล่านี้ได้ยินฝีมือการเล่นของคุณหากยังไม่ใช้เวอร์ชั่นที่ดีที่สุด P-145 มีเมโทรนอมซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการฝึกเล่นดนตรีด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นในพื้นที่ของคุณเองได้ทุกเมื่อ *หูฟังเป็นอุปกรณ์เสริม

Yamaha P-145 Content-06

เมโทรนอม

เราขอแนะนำให้คุณใช้เมโทรนอมหากคุณต้องการฝึกเล่นไปพร้อมกับเท็มโปที่กำหนดไว้

Yamaha P-145 Content-07

ฟังก์ชั่น Sound Boost

คุณเคยร่วมเล่นกับวงดนตรีและรู้สึกว่าเสียงของคุณถูกเครื่องดนตรีชิ้นอื่นกลบหรือไม่? แต่คุณจะไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไป เพราะ P-145 มาพร้อมฟังก์ชัน Sound Boost ที่จะปรับให้เป็นเสียงที่หนักแน่นและทรงพลังในสถานการณ์ดังกล่าว

Yamaha P-145 Content-08

คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆ ของเครื่องดนตรีนี้ได้ง่ายขึ้นจากแอป

เมื่อเชื่อมโยง P-145 เข้ากับแอปเปียโนดิจิตอล “Smart Pianist” ซึ่งเป็นแอปเฉพาะของ Yamaha คุณจะสามารถดำเนินการทั้งหมดบน P-145 ได้อย่างง่ายดายจากหน้าจออุปกรณ์สมาร์ทของคุณ ไม่จำเป็นต้องศึกษาวิธีการใช้งานต่างๆ จากคู่มือการใช้งานที่เป็นหนังสืออีกต่อไป *เมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทเข้ากับเครื่องดนตรีเพื่อใช้งานแอป คุณสามารถใช้สายหรือเชื่อมต่อแบบไร้สายก็ได้โดยใช้ Yamaha UD-BT01 (แยกจำหน่ายต่างหาก สำหรับ iOS เท่านั้น)

Yamaha P-145 Content-09

 

ฟังก์ชั่นอื่นๆ

อินเตอร์เฟสแบบปุ่มที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ง่าย

รุ่นนี้จะใช้ปุ่มกดแทนที่จะใช้แผงควบคุมแบบสัมผัส เพื่อให้ทุกคนสามารถควบคุมการทำงานของฟังก์ชันต่างๆ ได้ง่าย นอกจากเสียงเปียโนแล้ เรายังคัดเลือกเฉพาะเสียงที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น เสียงเครื่องดนตรีคีย์บอร์ด เช่น เปียโนไฟฟ้า ไพพ์ออร์แกน และฮาร์ปซิคอร์ด รวมถึงเครื่องสายด้วย

Yamaha P-145 Content-11

เสียงที่คมชัด บาลานซ์

ตำแหน่งและองศาของลำโพงที่ด้านหลังของ P-145 ได้รับการปรับใหม่เพื่อจำลองเสียงที่สะท้อนจากซาวด์บอร์ดและฝาของเปียโนแกรนด์อะคูสติกให้ใกล้เคียงที่สุด การปรับตั้งนี้ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นด้วยโทนเสียงช่วงเสียงกลางถึงสูงที่คมชัดและใสและย่านเสียงต่ำที่เด่นชัดเพื่อบาลานซ์ยอดเยี่ยมแม้จะวาง P-145 ชิดผนัง

Yamaha P-145 Content-12

ฝึกฝนกับโน้ตเพลงคลาสสิกฟรี 303 เพลง

แอป Smart Pianist ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้มาพร้อมโน้ตเพลงคลาสสิกกว่า 303 เพลงในรูปแบบ PDF สำหรับฝึกเล่น เช่น Bayer, Burgmüller, Czerny, Hanon และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถแสดงผลและใช้งานบนหน้าจออุปกรณ์สมาร์ทของคุณได้ฟรี

Yamaha P-145 Content-13

ขาตั้งและชุดแป้นเหยียบสามชิ้นที่เป็นอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะมีไว้สำหรับเพิ่มประสบการณ์การแสดงที่สมจริงมากขึ้น

สำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเปียโนแบบจริงจังมากกว่าจะเล่นเป็นงานอดิเรก เรามีขาตั้ง L-100 และชุดแป้นเหยียบสามชิ้น LP-5A เป็นอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้ การใช้ขาตั้งจะให้ความเสถียร ความสูงที่เหมาะสม และท่าท่าที่ถูกต้องขณะเล่น และชุดแป้นเหยียบสามชิ้นที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้คุณเพลิดเพลินกับรูปแบบการแสดงที่สมจริงมากขึ้น เรามีชุดแป้นเหยียบสามชิ้น LP-5A และแป้นเหยียบ FC3A ซึ่งรองรับระบบ Half Pedal ทั้งคู่ เลือกแป้นเหยียบที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ *อาจไม่มีจำหน่ายในบางประเทศหรือภูมิภาค

Yamaha P-145 Content-14

บันทึกเสียงและวิดีโอได้ง่าย และอัพโหลดการแสดงของคุณเองได้

หากคุณต้องการบันทึกวิดีโอการแสดงของคุณและแชร์ไปยังแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น YouTube และ TikTok คุณสามารถดำเนินการผ่าน Rec’n’Share ได้ เชื่อมต่อ P-145 เข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ แล้วบันทึกทั้งภาพและเสียงพร้อมกันเป็นรูปแบบของวิดีโอ * ต้องใช้สายเชื่อมต่อ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อหาสายที่ถูกต้องสำหรับอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ

Yamaha P-145 Content-15

ประกอบง่าย

ขาตั้งที่เป็นอุปกรณ์เสริมสามารถประกอบได้ง่ายและปลอดภัย เมื่อซื้อแยกต่างหาก เมื่อซื้อขาตั้งเฉพาะรุ่น โปรดซื้อ L-100 ซึ่งรองรับรุ่น P-145

Yamaha P-145 Content-16

กระเป๋าใส่คีย์บอร์ดที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับพกพา

หากต้องการนำเปียโนของคุณติดตัวไปด้วยเมื่อคุณเดินทาง หรือเมื่อต้องไปทำการแสดงสด หรือไปทำงาน สามารถหาซื้อกระเป๋าใส่คีย์บอร์ด (SC-KB851) ที่ออกแบบมาเฉพาะซึ่งมีจำหน่ายเป็นอุปกรณ์ได้ เคสนี้จะช่วยปกป้องเครื่องดนตรีของคุณขณะที่พกพาติดตัวไปด้วย *อาจไม่มีจำหน่ายในบางประเทศหรือภูมิภาค

Yamaha P-145 Content-17

 

เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้อง Piano United

ติดต่อสอบถาม

โทร 063-419-1111 หรือ  LINE  PianoUnited.  มีด้วยกัน 2 สาขา บริการลูกค้าด้วยใจ 

Happy Hub Avenue ถ.สุคนธสวัสดิ์ (สาขา1)

สาขาราชพฤกษ์ (สาขา2) 

#กดโทรได้เลยนะครับ ยินดีบริการครับ