เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United 
ADD Line  คลิก | โทร  063-419-1111  
5 เว็บไซต์เรียนเปียโนฟรี
Date : 15/07/2024

เปียโนเป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่ได้รับความนิยมและใช้งานได้หลากหลายที่สุดที่คุณสามารถหัดเล่นได้ มีการออกแบบคล้ายกับคีย์บอร์ดและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับทุกคนที่สนใจในการเล่นดนตรี

 

 

 

 

 

เครื่องดนตรีประเภทเพอร์คัชชันเป็นพื้นฐานของผลงานคลาสสิกหลายชิ้น และยังเป็นส่วนสำคัญของดนตรีป็อปอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเรียนรู้ทักษะใหม่ ลดความเครียด และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนเปียโนออนไลน์

 

1. Piano Lessons

https://www.pianolessons.com/

บทเรียนเปียโนเป็นแหล่งข้อมูลจากอาจารย์ที่ Pianote ซึ่งนำเสนอบทเรียนเปียโนออนไลน์ แม้ว่า Pianote จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเรียนเปียโนออนไลน์จากคุณ แต่ Piano Lessons นั้นฟรีทั้งหมด

เว็บไซต์นี้รวมบทแนะนำออนไลน์พร้อมคำแนะนำวิดีโอ YouTube จากครูผู้สอนเพื่อให้คุณเริ่มต้น หากคุณเพิ่งเริ่มต้นหัดเล่น บทเรียนเปียโนคือจุดเริ่มต้นที่เหมาะ

บทเรียนเปียโนออนไลน์ฟรีนั้นจัดทำขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้น และรวมเอาองค์ประกอบของทฤษฎีดนตรีด้วย

เว็บไซต์นี้ยังนำเสนอบทเรียนเปียโนสดฟรีบนช่องทางโซเชียลมีเดีย โปรดทราบว่าบทเรียนเปียโนมุ่งเป้าไปที่ผู้เริ่มต้น ดังนั้น หากคุณพบว่าเนื้อหาบทเรียนเปียโนมีประโยชน์ และหากงบประมาณของคุณเอื้ออำนวย ก็อาจคุ้มค่าที่จะสมัครใช้บริการเปียโนเต็มรูปแบบเพื่อฝึกฝนต่อไป

 

2. Pianu

https://pianu.com/

สำหรับหลายๆ คน ศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบคือเหตุผลที่พวกเขาต้องการเริ่มเล่นดนตรี เหมาะสมแล้วที่คุณจะต้องการเรียนรู้การเล่นเพลงโปรดของคุณด้วย Pianu เสนอบทเรียนเปียโนออนไลน์ แต่แคตตาล็อกเพลงฝึกสอนฟรีจะช่วยให้คุณเล่นเพลงยอดนิยมได้อย่างรวดเร็ว

ซีรีส์เกม Guitar Hero มีอิทธิพลต่อบริการต่างๆมากมาย และมีอินเทอร์เฟซเดียวกันที่นี่ โน๊ตเพลงจะแสดงอยู่เหนือแป้นคีบอร์ดเสมือน แท่งที่ไฮไลต์จะเลื่อนลงมาที่ปุ่มที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าคุณต้องเล่นอะไร นี่อาจเป็นเกมที่สนุกในตัวของมันเอง และการรวมโน้ตเพลงจะช่วยให้คุณเรียนรู้ว่าคุณกำลังเล่นอะไรอยู่

มันยังช่วยให้มองเห็นได้ง่ายสำหรับการกดแต่ละคีย์และเวลาที่คุณต้องกดให้เป็นเพลง การวางแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนของคุณไว้ใกล้เปียโนนั้นอาจไม่เป็นประโยชน์เสมอไป

 

3. Skoove

https://www.skoove.com/en

แทนที่จะอ่านคำแนะนำและบทช่วยสอน คุณอาจต้องการรูปแบบการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอกทีฟมากกว่า นั่นคือสิ่งที่ Skoove เข้ามา บริการ freemium นี้เข้ากันได้กับ PC, macOS, iPhone และ iPad Skoove จะเป็นไกด์ที่เป็นนักเปียโนตลอดบทเรียน โดยให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์

นี่เป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์ เนื่องจากช่วยให้คุณปรับการเล่นของคุณได้ตามต้องการ นอกจากนี้ Skoove ยังสามารถทำงานในโหมดอะคูสติกเพื่อให้คุณสามารถใช้คีย์บอร์ดหรือเปียโนของคุณเองได้ และซอฟต์แวร์จะรับฟังเสียงที่คุณเล่น หากคุณไม่มีเครื่องดนตรีเอง คุณสามารถใช้คีย์บอร์ดเสมือนจริงของ Skoove แทนได้

มีสองระดับ: Skoove Basic และ Skoove Premium แม้ว่าค่าบริการระดับพรีเมียมจะเริ่มต้นที่ $9.99 ต่อเดือน แต่ Skoove Basic ก็สามารถใช้ได้ฟรี ระดับพื้นฐานช่วยให้คุณเข้าถึงบทเรียน 25 บทและบทช่วยสอนเกี่ยวกับเพลงในจำนวนจำกัด แต่ถ้าคุณเพิ่งเริ่มต้น นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เปียโนออนไลน์

 

4. Flowkey

https://www.flowkey.com/en

หากคุณชอบการโต้ตอบของ Skoove คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแบบเดียวกันใน Flowkey บริการนี้คล้ายคลึงกับบริการของ Skoove แม้ว่าบทเรียนเปียโนออนไลน์ฟรีจะมีข้อจำกัดมากกว่าก็ตาม หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ flowkey คือแคตตาล็อกของบทช่วยสอนเพลงยอดนิยม

แม้ว่าจะไม่มีทุกเพลง แต่คุณจะสามารถค้นหาเพลงที่เหมาะกับคุณ และใช้ flowkey เพื่อเรียนรู้วิธีการเล่น คำแนะนำเหล่านี้และบทช่วยสอนอื่น ๆ ของแอพจะนำคุณไปสู่ทฤษฎีดนตรีเช่นกัน

Flowkey แบบฟรีประกอบด้วยบทแนะนำเพลงแปดเพลงและหลักสูตรแบบจำกัด อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่า flowkey ใช้ได้กับคุณ คุณสามารถอัปเกรดเป็น flowkey Premium ได้ตั้งแต่ $9.99 ต่อเดือน คุณสามารถใช้ flowkey ออนไลน์หรือผ่านแอพ Android และ iOS

 

5. TakeLessons

https://takelessons.com/live/piano

การเรียนแบบส่วนตัวได้ผลสำหรับบางคน อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ อาจชอบประสบการณ์การเรียนแบบกลุ่มมากกว่า สำหรับนักเปียโนมือใหม่ TakeLessons เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้การเล่นเปียโนออนไลน์

แต่ละบทเรียนจะเป็นการสอนแบบสด ดังนั้นจึงไม่มีเซสชันที่บันทึกไว้ล่วงหน้า ด้วยบริการสตรีมแบบสองทาง คุณจึงสามารถเล่นร่วมกับคนอื่นๆ ในชั้นเรียนและรับคำติชมเกี่ยวกับผลงานของคุณได้ TakeLessons มีชั้นเรียนในสามประเภท: Basics, Technique, and Performance

ในขณะที่คุณเข้าร่วมเซสชันการเรียนรู้แบบกลุ่ม TakeLessons มีหลักสูตรสำหรับวิชาที่หลากหลายนอกเหนือจากการเล่นเปียโนด้วย account ฟรีให้คุณเข้าถึงเซสชันและหลักสูตรได้แค่ในจำนวนที่จำกัด

แต่ถ้าคุณมีความสนใจอย่างอื่นเช่นกัน คุณอาจพิจารณาสมัครรับ TakeLessons Premium ค่าใช้จ่ายนี้อยู่ที่ 19.99 เหรียญต่อเดือน แต่ให้สิทธิ์คุณในการเข้าถึงหลักสูตรและบทเรียนต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงเซสชันแบบตัวต่อตัวกับผู้สอน

เปียโนเป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่หลากหลายที่สุดที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ ไม่น้อยเพราะเปียโนช่วยให้คุณมีพื้นฐานที่ดีในทฤษฎีดนตรี

 

เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้อง Piano United

ติดต่อสอบถาม

โทร 063-419-1111 หรือ  LINE  PianoUnited.  มีด้วยกัน 2 สาขา บริการลูกค้าด้วยใจ 

Happy Hub Avenue ถ.สุคนธสวัสดิ์ (สาขา1)

สาขาราชพฤกษ์ (สาขา2) 

#กดโทรได้เลยนะครับ ยินดีบริการครับ