เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United 
ADD Line  คลิก | โทร  063-419-1111  
แนะนำเปียโนไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด YAMAHA CLP-845
Date : 07/10/2024

วันนี่เราจะมาเเนะนําเปียโนรุ่น YAMAHA CLP-845 เปียโนดีไซน์สวย สเปคจัดเต็ม เราจะมาดูกันว่าจะเป็นเเบบที่ว่าจริงมั้ย ฟังชั่นเป็นอย่างไร มีอะไรพิเศษบ้างเราไปดูกันเลยนะคะว่า เปียโนรุ่น YAMAHA CLP-845 มีดียังไง

 

 

ดีไซน์ภายนอก

     YAMAHA CLP-845 นั้นจะเป็นรุ่นอัพเกรดมาจาก YAMAHA CLP-835 ดีไซน์ภายนอกนั้นจะเป็นสี Polished Ebony หรือสีดำเงานั่นเอง ซึ่งสวยสะดุดตาสุดๆ ส่วนตรงฝาสไลด์เหมือนของจริงเลย ภายนอกดูสวยหรูเเละมีความเเพง

ในส่วนของคีย์นั้นให้มาเป็นคีย์ไม้ อัพเกรดจากตัว YAMAHA CLP-835 ซึ่งจะเเยกเป็น 2 สัมผัส คีย์ดำจะให้ผิวสำผัสที่สากกว่า

สเเตนวางโน๊ต  

     สเเตนวางโน๊ตมีขนากที่ค่อนข้างใหญ่ ซึ่งปัญหาของบางท่านที่เล่นเพลงที่ยาวขึ้นหรือมีหลายๆหน้านั้น บางที่สเเตนโน๊ตอาจจะวางไม่พอ เขาเลยเเก้ปัญหานั้นโดยการเพิ่มขนาด เเละขยายให้กว้างขึ้น เเละตัวยึดของสมุดโน๊ตนั้นจะทำจากโครเมี่ยมทำให้ดูพรีเมียมมากขึ้น ซึ่งหายห่วงเรื่องวางไม่พอ

ฟังชั่นมีอะไรบ้าง

     ฟังชั่นนั้นจะมีจอมาให้เวลาจะฟรับหรือใช้ฟังชั่นไหนจะมีภาพให้ดู มีปุ่ม Menu สามารถเป็นปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ เเละมีปุ่มเปียโน 2 เสียงมี CFX Grand Bosendorfer Imperial ส่วนปุ่มที่เหลือนั่นมีปุ่ม Voice Dual/Split Piano Room Song/Demo Rec Play/Pause Metronome Tempo Rhythm   

Paddle

     ตัวนี้จะมี Paddle สามทาง ตัวนี้จะเป็นสีเงินเเต่ความรู้สึกจะเป็น Grand Touch เหมือนกันคือมี Sustain เเล้วก็มี Soft Paddle มาให้ 3 เเบบ 

เสียง

     ของตัวนี้มีเสียงมาให้ถึง 38 เสียง เเล้วก็มีเพลง Demo มาให้ 23 เพลง Classics 50 เพลง เเละ Lesson Songs 303 เพลง ขนาดของลำโพง 16 เซน จำนวนวัตต์จะอยู่ที่ 45 W เเล้วก็ Diffuser ของตัวนี้ เป็นรุ่นอัพเกรดขึ้นมาเพื่อทำให้กระจายเสียงได้ดีขึ้นเสียงจะกังวานมากขึ้นนั่นเอง

ช่องต่อ

     ช่องต่อนั้นจะมีช่อง Lr ที่สามารถต่อกับเเอมป์ได้ มีอเเดปเตอร์ เเละมีช่อง Phone มาให้ 2 ช่องเป็นเเจ็คใหญ่ เเละมี Axillary รวมถึงมี USB มาให้ถึง 2 Type Type A Type B

สรุป สีภายนอกได้เป็น Ivory Balck สเเตนที่กว้าง เเล้วมีคีย์ที่เป็นคีย์ไม้ ลำโพงนั้นจำนานวัตต์ที่ให้มาเยอะ ระบบของสปีคเกอร์เป็น Diffuser ที่อัปเกรดมาเเล้วที่ให้เสียงดีมากขึ้น

เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United

ติดต่อสอบถาม

โทร 063-419-1111 หรือ  LINE  PianoUnited.  มีด้วยกัน 2 สาขา บริการลูกค้าด้วยใจ 

Happy Hub Avenue ถ.สุคนธสวัสดิ์ (สาขา1)

สาขาราชพฤกษ์ (สาขา2) 

#กดโทรได้เลยนะครับ ยินดีบริการครับ