เปียโน ยูไนเต็ด ไทย (piano united thai)
เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United 
ADD Line  คลิก | โทร  063-419-1111  
เพลงเปียโน"คลาสสิก"ที่คุณต้องฟัง
Date : 09/10/2024

ทุกๆท่านเคยมีเพลงที่ชอบกันมั้ย วันนี้เราจะมาเเนะนําเพลงเปียโนคลาสสิคที่ทุกท่านต้องฟัง เปียโนก็เป็นเครื่องดนตรีที่สามารถถ่ายทอดความงามของดนตรีคลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากคุณกำลังมองหาเพลงเปียโนคลาสสิกเพื่อมาฟังผ่อนคลายเเละสามารถนําเพลงนั้นมาฝึกเล่นได้

 

1. Moonlight Sonata (โซนาตาแสงจันทร์) โดย ลุดวิก ฟาน เบโธเฟนทำไมต้องฟัง เพลงนี้เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของเบโธเฟน ที่โดดเด่นด้วยทำนองที่ไพเราะและอ่อนโยน ชวนให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความสงบและโรแมนติก

     บทเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักที่ลึกซึ้ง และถูกกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในบทเพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีคลาสสิก

2. Clair de lune (แสงจันทร์) โดย คลอด เดบูซี

     เพลงนี้เป็นตัวแทนของดนตรีแนวอิมเพรสชันนิสม์ ที่เน้นการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของผู้ประพันธ์ผ่านเสียงดนตรี ทำให้ผู้ฟังรู้สึกราวกับได้จินตนาการถึงแสงจันทร์ที่ส่องประกายบนผิวน้ำ เพลงนี้มีลักษณะเด่นคือการใช้คอร์ดที่แปลกใหม่และไม่ค่อยได้ยินในดนตรีคลาสสิกทัวไป ทำให้เกิดบรรยากาศที่ลึกลับและน่าค้นหา

3. Fur Elise (เพื่อเอลิเซ) โดย ลุดวิก ฟาน เบโธเฟน

     เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของเบโธเฟน ด้วยทำนองที่สนุกสนานและสดใสทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักและถูกนำไปใช้ในหลายรูปแบบ

      แม้ว่าชื่อของเอลิเซจะยังคงเป็นปริศนา แต่เพลงนี้ก็ได้รับความนิยมจากผู้ฟังทั่วโลกมาโดยตลอด

4. Nocturne No. 2 in E flat major, Op. 9-2 โดย ฟรีเดริก โชแปงทำไม่ต้องฟัง: เพลงนี้เป็นตัวแทนของดนตรีโรแมนติกของโชแปง ที่เน้นการถ่ายทอดความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนและ ซับซ้อน

      โนคเทิร์นของโชแป่งมักจะมีทำนองที่ไพเราะและเมโลดีที่ไหลลืน ทำให้ผู้ฟังรู้สึกผ่อนคลายและสงบ

5. Rhapsody in Blue โดย จอร์จ เกอร์ชวิน

      เพลงนี้เป็นผลงานที่ผสมผสานระหว่างดนตรีคลาสสิกและแจ๊ส ทำให้เกิดดนตรีแนวใหม่ เพลงนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของจังหวะที่สนุกสนานและเมโลตี้ที่ติดหู ทำให้เป็นที่รู้จักและได้รับความ นิยมอย่างแพร่หลาย 

เปียโนดีเปียโนเด็ด ต้องPiano United

ติดต่อสอบถาม

โทร 063-419-1111 หรือ  LINE  PianoUnited.  มีด้วยกัน 2 สาขา บริการลูกค้าด้วยใจ 

Happy Hub Avenue ถ.สุคนธสวัสดิ์ (สาขา1)

สาขาราชพฤกษ์ (สาขา2) 

#กดโทรได้เลยนะครับ ยินดีบริการครับ